Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

High Stool By Resin



Bạn là người tinh tế? Bạn mong muốn sự hoàn hảo cho không gian sống của mình? Bạn  ưa chuộng phong cách hiện đại, The Wood Factory chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hình 1: Bộ giường ngủ
Khi thiết kế các đồ nội thất hiện đại, mọi ý tưởng đều hướng tới sự tiện dụng và chức năng của sản phẩm, với khả năng không giới hạn trong việc thể hiện các ý tưởng thiết kế và không ngừng sáng tạo những chất liệu mới mà chắc hẳn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác ngoài The Wood Factory.

Hình 2: Bộ bàn ăn 
High Stool By Resin được thiết kế với nguyên tắc hình khối “tối giản” các đường nét nhằm tạo được tính đa năng của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao khi nhìn bên ngoài vật liệt như đá granite đen Huế, bên trong lại nhẹ như composite, đây là yếu tố tạo nên sự tiện ích mà bạn có thể sử dụng làm đôn ngồi hoặc đôn để đồ trang trí décor cho tất cả các không gian phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ với gam màu đen trung tính

Hình 3 - High Stool By Resin 
Việc lựa chọn High Stool By Resin cho không gian sống thể hiện sự tinh tế của bạn với phong cách sống hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu.



Showroom: B1-04 UnionSquare, Vincom A
171 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM
Hotline: 0909 230 589 














  



















































0 nhận xét:

Đăng nhận xét